Friday, July 8, 2005

hahaha... wla me magawa, di me alam kc kung cno-cno yung mga napili ng groupmates ko sa practicum... so ito waiting pa rin... for sunday's event di me rin alam kung pupunta me... kung may pupunta eh di sumama... basta yun na iyon. di na naman ako makapagtag khit sa sarili kong tagboard - cookies deactivated chuchu ang lumalabas, sawang sawa na nga ako sa kakaulit and refresh ng refresh ng page... ano ba kc ang cookies deactivated na iyan... Oi groupmates sa practicum, may nakahanap na ba kayong russian style ng chess playing??? anyways kung meron di me alam kung paano niyo sasabihin sa akin... by means of tag o text bahala na lng kayo...



dahil wla akong magawa at di me alam kung paano yung chuchu praacticum ito nagtrip na naman ako sa net.. iq test na nman... and think tawa ako ng tawa sa kinalabasan ng results... hindi naman sa pagmamayabang pero wala kc katotohanan itong kinalabasan. kita niyo yung title pa lng diba "Quick and Dirty Test"... d talaga kapanipaniwala...



Your IQ Is 120

Your Logical Intelligence is Above Average
Your Verbal Intelligence is Genius
Your Mathematical Intelligence is Genius
Your General Knowledge is Above Average