Friday, August 19, 2005

tapos na ang prelims... pero hindi naman ako pwedeng magsaya dahil alam ko hindi ko napagbutihan ang pagsagot sa mga tanong... hay... anyways cnu ba namang matinong tao ang gagawa ng test na 5 points each ang isang drawing, 30 items na galing sa isang papel na binalewala lng, essay na hindi makita sa liit ng font as compared sa iba, and essay questions na ng galing sa preface ng libro...


cyempre every body wish na hindi bumagsak... and so do i... goodluk na lng...

***



few hours to go... yeah... yet i'm still in the middle of immaturity and maturity. for those people... uhm... u-know-hu-u-r....



Thank You!!!



I gladly appreciate it... i guess this is the only way i could repay u all...



***



kanina nagfriendster ako, as usual user search muna... using my brothers account... tpos nashock ako kc yung usual na hinahanap ko nawala... akala ko dinelete na yung account... so yun madali ako na chineck yung account ko tapos nakita ko cia... nagbago ng name... hay... wla lng...



***


can anyone tell me were i could get an ebook of meg cabot??? yun lng... hay